Thứ năm, 30 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "hỗ trợ khách hàng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Ngành Ngân hàng triển khai giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão
Theo thống kê sơ bộ của 4 ngân hàng là BIDV, Vietcombank, Agribank và VietinBank, có khoảng 13.494 khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 với số dư nợ khoảng 191.457 tỷ đồng.
Nhà mạng tích cực hỗ trợ khách hàng khi tắt sóng mạng 2G
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa các nhà mạng sẽ phải tắt sóng 2G theo lộ trình đã được đưa ra. Đến thời điểm này số lượng thuê bao 2G vẫn còn tương đối nhiều.
Ngân hàng tăng cường hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học
Gần 2 tháng nay, các ngân hàng thương mại (NHTM) đã hối thúc khách hàng xác thực sinh trắc học để tránh gián đoạn giao dịch online giá trị lớn.
Prudential thông báo chương trình hỗ trợ khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp tục kế hoạch bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức thông báo Chương trình Khôi phục Hợp đồng...
Ngành ngân hàng tiếp tục hỗ trợ khách hàng vượt khó
Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương, tính đến nay các tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh đã xem xét và đánh giá mức độ thiệt hại của các khách hàng vay vốn trong giai đoạn dịch bệnh.
Gần 108 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng dịch Covid-19
Ngày 21-1, Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, trong năm 2021 vừa qua, công tác hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện do ảnh hưởng của Covid-19 đợt 3, 4, 5.
Điện lực Phú Giáo: Hỗ trợ khách hàng vượt khó
Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, do Công ty Điện lực Bình Dương phát động, Điện lực Phú Giáo vừa tổ chức ra quân bảo trì, vệ sinh máy biến áp
Hệ thống ngân hàng kịp thời hỗ trợ khách hàng vượt khó
Trước tác động của dịch bệnh Covdi-19, hoạt động của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thương mại dịch vụ, buôn bán nhỏ lẻ phải đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng, các chuỗi sản xuất, cung ứng bị đứt gã
Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh giải ngân, hỗ trợ khách hàng
Trước tác động tiêu cực của dịch bệnh, nhu cầu tín dụng trong quý III- 2021 tăng trưởng thấp.
Hệ thống Quỹ Tín dụng nhân dân: Triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ thành viên vượt khó
Với đặc thù huy động, cho vay, kiểm tra, giám sát tại địa bàn hoạt động, Quỹ Tín dụng nhân dân (QTDND) nắm rõ được hiện trạng của từng khách hàng, thành viên trong quá trình tham gia hoạt động.
Hệ thống ngân hàng tập trung hỗ trợ khách hàng vượt khó
Không chỉ góp sức phòng, chống dịch bệnh bằng việc hỗ trợ kinh phí, vật tư, thiết bị y tế, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh còn triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp
Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng dịch: Ngân hàng vào cuộc giảm lãi suất
Đến thời điểm này đã có nhiều ngân hàng lên kế hoạch tiếp tục giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với mức giảm từ 1%-2%.
Hệ thống ngân hàng thương mại: Nỗ lực hỗ trợ khách hàng vượt khó
Trong thời điểm cả nước đang căng sức đối phó với dịch bệnh, các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh cũng tăng cường phòng, chống dịch bệnh
Ngân hàng tiếp tục hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi dịch bệnh
Số liệu thống kê từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, cho biết từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh có 69 đầu mối tổ chức tín dụng (TCTD) thực hiện các chính sách
Ngân hàng miễn phí dịch vụ chuyển tiền hỗ trợ khách hàng khó khăn do dịch bệnh
Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua các khó khăn do dịch bệnh Covid-19
Ngành ngân hàng nỗ lực hỗ trợ khách hàng
Vừa bắt tay làm việc sau tết, nhiều ngân hàng đang đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh tăng trưởng từ 10 - 20% trong năm 2021.
Hỗ trợ khách hàng chống dịch, HDBank giảm mạnh lãi suất còn 3%
Nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, HDBank hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ với lãi suất giảm sâu còn từ 3%/năm tùy chương trình.
Ngành ngân hàng vững vàng vượt khó, hỗ trợ khách hàng
Năm 2020 được xem là một năm ghi nhiều dấu ấn tích cực của ngành ngân hàng tại Bình Dương, các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng
Vietcombank Bình Dương: Hỗ trợ khách hàng 190 tỷ đồng do ảnh hưởng Covid -19
Chiều 23-1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai hoạt động kinh doanh năm 2021.
Ngân hàng hạ lãi suất, hỗ trợ khách hàng vượt khó
Với mục tiêu chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ (SME) ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh vượt qua khó khăn của nền kinh tế trong thời kỳ dịch bệnh